Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Sự đốn mạt của công an Hà nam và công an Vinh


Hôm nay nếu không chửi công an có lẽ tôi sẽ bị Điên!

Chúng tôi mấy anh em lao động gặp nạn tại Đài Loan ở Nghệ An và Hà Tĩnh rủ nhau đi chơi thăm hỏi lẫn nhau, vì thế tôi mới rời nhà từ chiều 21/5 /2013 với dự tính vào thăm hai người bạn ở Quỳ Hợp, chiều 22 cả 3 chị em ra chơi nhà chị bạn ở Nghi Lộc sáng 23 ra Vinh các bạn chơi với mấy bạn ở Vinh còn tôi đi xem phiên tòa xử công khai những thanh niên công giáo và tin lành, buổi trưa cùng nhau đi ăn và tôi tiếp tục theo dõi phiên tòa công khai trá hình khoảng 4 giờ cùng nhau đi tắm biển Cửa Lò, mua đồ biển về nhà chị bạn gần đó nấu ăn, vui chơi với nhau rồi sáng 24 cùng nhau đi Hà Tĩnh thăm hai người bạn mới bị tai nạn bên Đài Loan về.
4h chiều 21 ba mẹ con đi taxi ra phòng bán vé của hãng Hoàng Long thì 4 thằng an ninh mặc thường phục đi theo, với kinh nghiệm của bản thân nhiều lần trước là có mua vé lên xe rồi nó cũng đẩy xuống thì mất tiền oan nên tôi quyết định lên Hà nội. Quay ra bến xe thì mới chuyển bến mới lên ko có xe bus gọi taxi ra bến mới thì thằng an ninh này yêu cầu lái xe ko được chở mẹ con mình, đành dắt con ra trạm xe bus, vừa lên được xe thì mười mấy thằng CSGT chạy ra yêu cầu nhà xe đuổi mẹ con mình xuống, thế là họ đẩy 3 mẹ con xuống đường mình chửi lũ công an những người dân ở đấy chứng kiến họ cũng chửi chúng nó rất ghê gớm, có một anh lái xe tải bảo “ ĐM chúng mày chứ, nó có tội thì bắt chứ sao lại hành hạ phụ nữ và trẻ em như thế, mẹ con mày lên đây anh cho đi nhờ ra đón xe nếu cần thiết anh đưa lên tận Hà Nội, ĐM cái lũ công an” lên xe ngồi xong xuôi lũ cầm thú đó đến ép anh đuổi tôi xuống nếu ko nó thu xe, làm nghề lái xe còn gặp chúng nó nhiều nên tôi xuống dẫn bé Phú đi bộ hơn 2km mượn cái xe đẩy đẩy Phú, Tài đi lên Hà Nội với sự kèm cặp của một lũ CSGT và bọn cầm thú an ninh. Người dân đi đường hiếu kỳ với cảnh một phụ nữ đẩy xe đẩy 2 đứa trẻ mà bọn súc sinh theo bám, họ hỏi tôi đều nói sự thật và họ hợp lại chửi bọn cầm thú, đến gần Đồng Văn thì bọn mặc cảnh sát giao thông muối mặt quá bỏ đi để lại 2 thằng an ninh, một bạn nam sinh đi xe đạp theo tôi đã gọi giúp taxi quen, khi xe đến thằng an ninh “tôi là an ninh yêu cầu anh ko được chở đối tượng phản động này” và quát cậu gọi xe giúp tôi “mày có thích đi tù ko?” cậu này bảo “tôi mắc mớ gì mà phải đi tù, hắn với tay ra đánh thì cậu ấy tránh được, còn người lái taxi bảo “tôi là người làm thuê có khách thì tôi chở thôi”.
Lên Hà nội ngủ qua đêm chiều 22 vào Vinh chơi với mấy người bạn, sáng 23 cậu bạn chở mẹ con mình ra khu vực tòa án ăn sáng rồi cậu ấy quay về chở vợ con ra chơi. 6h40 cậu bạn vừa đi mẹ con mình đi vào thì lũ công an, an ninh côn đồ hơn 20 thằng bắt khi mình đang địu bé Tài phía trước lưng đeo ba lô, chúng khống chế tay, đầu, chân thì bé Tài bị trượt lộn đầu xuống đất, mình vội khụy chân xuống đỡ thì chỉ đỡ được phần lưng và cổ còn đầu xuống đất rồi mà lũ cầm thú kia kéo mẹ con mình khoảng 10m vào trong bức tường bắt đầu nó đánh tới tấp các kiểu mình kêu “tao phạm tội gì mà chúng mành đánh mẹ con tao, chúng mày có con ko?”Khi đấy một thằng mới rút bé Tài ra khỏi địu khi bọn cầm thú vẫn đánh mình,chúng bẻ chân mình bảo “chân tao bị gãy giờ toàn đinh nếu chúng mày làm gẫy thì không có ống cống mà chui đâu.
Thế là chúng đẩy mình lên xe ô tô đưa vào đồn công an thành phố, vào đấy mấy thằng an ninh, công an côn đồ đánh, ép đầu mình xuống bàn khống chế tay chân cho hai con cầm thú mặc quần áo an ninh, một con tên Thảo một con tên Vũ Khánh Hoàn sờ mó từ đũng quần mình sờ ra khi những hành vi đó bé Tài đều chứng kiến, ngồi xuống rồi chúng bắt đầu ca bài ca “là người mẹ gì mà ko biết thương con, trời nắng mà cứ đưa nó đi ra đường làm gì? Chị không biết tội cho con chị à?” đó là lúc máu trong người mình nóng lên mình chửi “ Tổ cha cái lũ súc vật, chúng mày bắt cóc đánh đập chia rẽ mẹ con tao mà mày còn mở mồn ra nói àh? Mày có phải là con người không? Mày có con chưa hả đồ cầm thú, mày cũng là phụ nữ rồi mày cũng phải có con mày hãm hại mẹ con tao, hành vi xờ mó đũng quần tao như thế liệu con mày có thể mở mắt làm người không? ” nó bảo “cùng là đàn bà thì có mần chi” thế là mình chửi cả bọn cầm thú nam lẫn cầm thú nữ. 
khi hạ hỏa chúng yêu cầu lập biên bản mình nói “mẹ con tao đang đi chơi tao mắc tội gì mà chúng mày bắt, đánh, giam giữ mẹ con tao? Vụ án sử công khai ai cũng có quyền xem quyền tham dự, Thằng an ninh Trần Văn Thành mã số 225486 quát “ai đánh mày, mày là đồ rạch mặt ăn vạ, công khai nhưng đấy là khu vực cấm” thế là mình lại chửi, chúng liên tục định đánh cứ lúc đó là mình lại chửi, thấy mình chửi chúng phải lùi bước không dám đánh và mình bắt đầu im lặng với không khai báo, không nói chuyện nên chúng tự làm biên bản với nhau.
Chúng bắt mẹ con mình ngồi ở cái ghế dài hai bên là hai con an ninh túc trực, bé Tài đòi đi chơi chúng ko cho, chai nước trong ba lô cũng ăn cắp rồi, trong phòng thì nóng mà quạt thì hời hợt bé Tài rất khó chịu lúc nào cũng cáu bẳn vì đói, khát, nóng bức.
Sang chiều khi xe chở tội phạm đã đi thì bọn an ninh Hà Nam vào chúng bàn giao xong lại khiêng mẹ con mình lên ô tô khi mình phải đối. xe đi rồi thằng to nhất trong lũ chúng nó ca bài ca “ cô thấy đi thế này có được cái gì đâu mà lại đầy đọa con mình, loại mẹ gì mà ko biết thương con” đấy là lúc máu rồn lên não nóng bừng mình bắt đầu chửi.
Tổ sư cha loài cầm thú chúng mày, mẹ con tao đi đâu làm gì thì động đến tổ cụ chúng mày àh mà chúng mày khống chế hãm hại hết lần này đến lần khác. Tổ sư cụ mày, mày hãm hại con tao mà còn mở mồn ra nói cài gì? Mày về hỏi con mẹ mày xem mày hại mẹ con tao như thế có được ko? Tại sao chúng mày tàn ác thế? Có phải khi bước chân vào ngành công an chúng mày vứt bỏ con tim khối óc của loài người mà thay vào của loài cầm thú rồi ko? 
Thằng đấy hung hăng định đánh mình chửi tiếp “ tổ cụ mày đánh đi, mẹ mày từ cõi chết sống lại rồi mẹ mày đéo sợ chết nữa đâu, giờ mẹ mày chỉ biết sợ sự thật thôi đồ chó ạh. và cứ thế là chửi.
Thằng Trần Anh Tuấn bảo “bố mày già rồi mà vẫn phải nuôi con mày mà mày lại đi chơi kìa đồ mất dậy.
Mình chửi “con tao gia đình tao nuôi chứ nhà tao đéo đi hại người như đồ cầm thú chúng mày đi hại mẹ con tao để bòn rút tiền thuế của dân làm tiền thưởng về nuôi vợ con và mua thuốc mua quan tài cho bố mẹ như chúng mày đâu. Tại sao chúng mày lại ác thế, có phải bố mẹ chúng mày đi vơ vét máu, mủ trong khoa sản bệnh viện về cho chúng mày ăn hay sao mà chúng mày tàn ác thế? Con tao 7 tháng tuổi trong bụng mẹ ngày 7/1/2010 chúng mày dọa giết, thằng này tháng đầu trong bụng tao ngày 24/3/2012 chúng mày cướp máy ảnh đánh vào bụng tao, giờ nó sáu tháng chúng mày bắt, đánh, giam giữ nó àh?
Toàn bộ quần áo,bỉm của bé Tài cùng các đồ khác của tôi chúng nó thu hết, khi bé Tài ỉa tôi yêu cầu đưa quần của nó để thay tôi lấy điện thoại ra gọi nó quát và cướp, và thế là tôi chửi xuốt từ Vinh về tới Phủ lý với những lời nguyền rủa.
Chúng nó đưa tôi vào công an phường Hai Bà Trưng bắt tôi làm việc hơn 20 thằng an ninh và 2 đứa công an phường và thằng phó phường. 
Bắt đầu chúng lạt nộ, lôi đẩy, xô kéo, quát nạt, dọa đánh thế là điên nên chửi, tôi cũng nói “ chúng mày đàn áp tao đến đường cùng rồi loài cầm thú ạ, và chửi, chửi và chửi chúng xông xổ lên đánh mình bảo “ tổ cụ mày hôm nay tao chơi tới cùng với chúng bầy đàn chúng mày, tổ sư cụ ngành công an, tổ sư cụ lũ an ninh súc vật, tao biết ngành của chúng mày là giết dân rồi bảo vào đồn công an tự tử, hôm nay chúng mày thủ tiêu tao được thì thủ tiêu đi để có cớ bòn rút tiền thuế của dân ra mà xây nhà lâu xe hơi, rồi mua cả quan tài cho tổ tiên nhà mày, cứ chửi và chửi thôi cuối cùng chúng nó phải thua.

FB Nga Thuy

1 nhận xét:

  1. Không ít cán bộ trong đó có cả cán bộ công an đã bị thoái hóa, biến chất, có hành vi sách nhiễu, thậm chí vi phạm pháp luật phải xử lý hình sự đã xảy ra làm mất uy tín của lực lượng công an nói riêng và uy tín của Đảng nói chung. Vì vậy việc xây dựng hình ảnh người công an đẹp trong lòng nhân dân là trách nhiệm của lực lượng công an nói riêng và của toàn xã hội nói chung.
    điều đó không có nghĩa là chúng ta phủ nhận vai trò to lớn của CAND trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc như hiện nay

    Trả lờiXóa