Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Nửa ngày " kinh hoàng " tại phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm Hà nội

Nửa ngày "kinh hoàng" ở phường Minh khai,quận Bắc Từ liêm Hà nội:
Thưa các bạn:
Chuyện "cướp đất" ở các miền suốt từ Nam ra Bắc thì quá nhiều,chúng ta ai cũng biết,tôi chỉ đưa lên 1 vài đoạn clip thí dụ,nhưng xin được ghi ý kiến nhận xét của cá nhân tôi như sau:
Tôi đã kề vai sát cánh với nhân dân từ khi mới xảy ra chuyện đất đai của dân ở phường này,cụ thể là:
1-) Dự án xây nhà trẻ cho phường,
2-) Dự án xây bãi đỗ xe (trạm trung chuyển)...
Theo như sự thống nhất giữa UBND quận Bắc Từ liêm với nhân dân của phường Minh khai thì:
Ngày 22/10/2015: UBND quận Bắc Từ liêm cùng nhân dân sẽ đến "khảo sát" khu đất công ích (diện tích 10.000m2) và khu nhà ở của 40 hộ dân tại xã Minh khai quận Bắc từ liêm,để chuẩn bị di dời nhà dân và xử dụng 5200m2 xây nhà trẻ....
Nhưng bất ngờ sáng sớm nay 17/10/2015:nhân dân cuống quít gọi điện cho tôi:"...cụ ơi chúng nó đang khoan đất cạnh nhà bác..."
Ngay lập tức 15 phút sau tôi lên đường đến với dân...
Tại phường Minh khai: cảnh tượng diễn ra như trong clip dưới đây (và còn nhiều clip khác nữa,tôi sẽ lần lượt đưa lên.
Trong bài này tôi chỉ đưa ra vài nhận xét để các bạn biết thông tin ở Minh khai
1-) Được sự giáo dục,chỉ đạo rất nhân văn của thiếu tướng Nguyễn Đức Chung giám đốc CA thành phố Hà nội: các chiến sĩ công an phường Minh khai và CA quận Bắc Từ liêm rất nhã nhặn,nghiêm túc có mặt để giữ gìn an ninh trật tự cho dân (chỉ nhìn qua clip cũng thấy rõ thái độ rất đúng mực của các chiến sĩ công an).
2-) Riêng cán bộ của quận và của phường thì:
*** Các bạn nhìn kỹ trong clip có 1 tên dáng người cao,mặc áo sơ mi trắng, hắn chỉ tay vào mặt những người già đáng tuổi cha mẹ,ông bà của hắn: quát tháo,dọa dẫm ...
hắn tên là Toàn,cán bộ địa chính của quận.,hắn đúng là 1 tên vô học,ngu dốt!
3-) Chỉ có 1 cái biên bản chưa kín 1 trang giấy,nhưng tên cán bộ ngồi suốt hơn 2 tiếng đồng hồ không xong,dân thì phơi nắng từ sáng đến 13giờ 30 phút
cuối cùng tất cả hơn 40 hộ dân phải kéo đến UBND phường để tiếp tục làm việc cho xong cái biên bản !
4-) Dân cùng chủ tịch với phó chủ tịch và bí thư đảng của phường, thôi đến đây các bạn cũng thừa hiểu trình độ của họ thế nào rồi,miễn nói thêm...
5-) Lát sau có 1 tên :nữ công an (đội phó an ninh) của quận đến:môi son đỏ choét,đi giầy cao gót...hống hách bước vào...cũng lý luận lăng nhăng vài câu chắc không nói các bạn cũng thừa hiểu....Trướng mắt quá,tôi bấm máy gọi điện đến đồng chí cán bộ an ninh của thành phố,rồi goi điện đến đồng chí phó giám đốc phụ trách an ninh,rồi gọi đến đồng chí giám đốc công an thành phố...Sau khi tôi chuyển máy cho hắn nghe ý kiến của lãnh đạo thành phố, thái độ với dân của hắn khác hẳn lúc đầu ...
Sơ qua vậy thôi để các bạn thêm ý kiến bình luận.
Cả ngày đi,đứng nắng (được dân thương quá cho mượn cái nón),khát nước và đói lử (nhưng tôi không bao giờ uống nước của họ),15 giờ 34 phút sau khi đã ký xong biên bản, tôi đứng lên ra về cùng bà con,thở phào nhẹ nhõm, nhưng cũng đã thấy rỗ sự ngu dốt,vô học,coi thường người dân của chúng như thế nào rồi đó.
Tôi vẫn tiếp tục theo dõi cách hành xử của cán bộ quận Bắc Từ liêm,phường Minh khai,để thông tin đến các bạn trong thời gian tới xung quanh vụ "ăn đất" của bọn này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét