Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Ngày 20.10 của Lê Hiền Đức và văn hóa công an Hà nội .

  Đêm qua: hồi 22 giờ 15 phút ngày 19/10/2014 tôi nghe điện thoại từ 1 bà "dân oan" gọi đến "...cụ ơi ! chúng con vừa đi ngủ,thì 8 viên công an cùng 3 tên dân phòng đẩy cửa vào ,dựng mọi người dậy bắt ký biên bản..." 
Tôi nói:" bà con không ký kết gì cả !" tôi đề nghị bà chuyển máy để tôi nói chuyện với mấy người công an đó,nhưng :bọn nó không ai chịu nghe máy cả !
Buộc lòng tôi phải gọi đến cấp trên của chúng: Tôi sốt ruột lo chúng lại gây sự để vòi vĩnh tiền của dân ! Tôi vội gọi xe, đi được khoảng nửa đường ,thì bà Rơm gọi cho tôi:"...Cụ đừng phải đi nữa,khuya rồi,bọn chúng nó cút hết rồi cụ ạ..."
Tôi quay xe về nhà,nhưng ngủ không yên...
Sáng nay: khoảng hơn 8 giờ ngày 20/10/2014: một bà dân oan gọi điện nói với tôi:
"...Chúng con đang trên đường ra Hồ Tây,bị gần trăm tên công an xúm vào vây bắt chúng con lên xe ô tô ,1 bà dân oan tên là Nguyệt ( người dân ở Bạc liêu ra Hà nội nộp đơn kêu cứu) bị bọn nó "bấm huyệt" đang ngất xỉu !!! đưa tất cả về số 6 Quang trung Hà đông
Tôi cuống cuồng lên face book kêu gọi nhân dân gần Hà nội đến hỗ trợ dân oan !
Gần 10 giờ,tôi đứng ngồi không yên,đi nhờ xe 1 người quen đến Hà đông ! đến đây 1 tên công an trẻ lăm lăm cầm khẩu súng trường đứng chặn trước mặt tôi !
Tôi giơ máy ảnh định chụp mặt hắn để đưa lên công luận bạn bè biết mặt nó và ghi nhận hành động khốn nạn này đối với dân! 1 người CA lớn tuổi lấy tay che máy ảnh của tôi để cho tên khốn nạn chạy biến mất.
Tôi cùng dân oan mấy tỉnh cũng từ trụ sở tiếp dân ( số 1 Ngô thì Nhậm) đến cổng số 6 Quang trung chờ tin tức,tôi đề nghị họ để tôi vào gặp bà con đang bị giam giữ tại đây...Nhưng tất cả chúng kiên quyết không cho 1 ai vào cả !
Lát sau chúng tôi thấy 1 người bị xỉu,được 2 thanh niên dìu ra cổng,tất cả chúng tôi lo quá, đòi vào tiếp cận tình trạng của hơn 50 dân oan đang bị giam giữ, (vì theo thống kê cho tới thời điểm gần nhất là cuối tháng 9 /2014 có tới 32 người dân "chết trong tay công an".
Tôi đi thẳng vào sân, lập tức bị 6 tên công an mặc sắc phục ra chặn lại và xông thẳng vào tấn công tôi.
Tôi bị đập đầu xuống sân xi măng, điếng người,dân xúm lại khiêng tôi ra cổng,xoa dầu,quạt ,bóp tay cho tôi...
Lúc này tôi cảm thấy thật sự rõ ràng :Tình nghĩa của người dân quả là không thể gì so sánh được.
Cũng thấy rất rõ bộ mặt của những tên ăn cơm của dân,lĩnh lương bằng tiền thuế do mồ hôi,nước mắt của dân đóng góp,chúng còn hơn cả những "Tên Đồ tể"hèn mạt nhất trên trái đất này.
Xin nhân dân hãy ghi nhớ những bộ mặt khốn nạn nhất này để khi xã hội thay đổi thì đem chúng ra Thẳng tay Trừng trị..
Tôi sẽ quay lại nơi này trong 1 ngày gần đây để ghi nhớ TỘI ÁC và sự KHỐN NẠN
của mấy tên ác ôn này để chuyển đến bạn bè trong nước cùng toàn thể những người có lương tri trên toàn thế giới biết bộ mặt thật của chúng. cùng Phán xét !


Sau 1 ngày đói và đau đớn đáng ghi nhớ để căm thù !!!
23 giờ 41 phút ngày 20/10/2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét