Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Gặp gỡ các bà con Tiểu thương chợ Túc Duyên Thái Nguyên

Sáng nay, tôi đã cùng các anh em báo chí lề dân lên Thái nguyên, tới chợ Túc Duyên để gặp gỡ bà con tiểu thương tại đây.
 Qua đó được biết về việc chính quyền Thái nguyên đã đối cửa vứoi các tiểu thương ở đây ra sao để khiến bà con phải khiếu kiện tận thanh tra chính phủ, biểu tình tại địa phương để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.
 Ban quản lý chợ thấy tôi tới thăm bà con thì kéo theo cả rất đông công an, dân phòng, an ninh đủ sắc phục tới " mời cụ lên ban quản lý..." Tôi không có nhu cầu thăm các anh, tôi chỉ thăm bà con, hỏi han xem bà con có khiếu nại gì tới chính quyền, chính quyền làm đúng hay sai mà thôi.
 Vụ việc tiểu thương chợ Túc Duyên khiếu kiện tận thanh tra chính phủ hiẹn vẫn chưa được xử lý rõ ràng khiến dân vẫn liên tục gửi đơn tố cáo chính quyền Thái Nguyên sai phạm, chèn ép tiểu thương...hồ sơ vẫn tiếp tục được bà con gửi tới nhà tôi cùng với các cơ quan chức năng trung ương. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét