Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Nguyên trung tá công an bị bắt vì chống tham nhũng.

Cán bộ bị bắt vì chống tham nhũng?

Cập nhật: 11:25 GMT - thứ hai, 10 tháng 6, 2013

Media Player

Nguyên trung tá công an và trưởng phòng tiếp dân, ông Nguyễn Văn Tuấn nói ông bị hại vì chống tham nhũng.
Bạn cần mở JavaScript lên và cài phần mềm Flash Player mới nhất để nghe/xem.
Ngày 9/6, trang blog của ông Bùi Văn Bồng có đăng đơn kêu oan của ông Nguyễn Văn Tuấn, nguyên Trường phòng tiếp dân và trung tá công an thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu.
Ông Nguyễn văn Tuấn bị bắt năm 2011 và bị đưa ra xét xử với tội danh :"Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền lợi hợp pháp của tổ chức, công dân" và được trả tư do ngày 26/4/2013.
Trả lời phỏng vấn BBC tiếng Việt ngày 10/6 ông Tuấn xác nhận về việc gửi lá đơn đến ông Bùi Văn Bồng qua email.
"Tôi đã mail cho ông Bồng cái đơn mà tôi đã soạn thảo và gửi đi đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng," ông Tuấn nói.
"Tôi chỉ muốn mọi người đều biết rằng việc xét xử tôi là quá oan ức. Người ta không xử tôi theo luật pháp của Việt Nam mà theo quyền lực chính trị."
"Tôi chỉ chống tham nhũng thôi, chứ không chống đảng, chống chính quyền như họ quy cho tôi."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét