Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Công dân Huế gửi thư cho chủ tịch thị trấn Lăng cô nhắc nhở về luật pháp.

Thư gửi ông Chủ tịch UBND thị trấn Lăng Cô-Trần Đình Vui.
Kính thưa ông!
Trức hết xin chúc sức khỏe ông, và xin ông hiểu cho một số vấn đề!
Cách đây ba tuần lễ, ông thay mặt UBND thị trấn Lăng Cô mời tôi đến văn phòng ủy ban để giải quyết việc phân chia tài sãn giữa tôi và chị Ngô Thị Nhớ.
Tôi đã tranh luận với ông về thẩm quyền giải quyết, nhưng ông tỏ vẽ bề trên, không chấp nhận ý kiến của tôi.
Hôm nay ngày 16-12-2014 ông gặp mặt tôi và nói lại vấn đề này, và nhấn mạnh rằng: ông sẽ giữ lại số tiền bồi thường của tôi, để tống đạt cho tôi giấy mời đến ủy ban tiếp tục tiến hành giải quyết việc phân chia tài sản theo đơn yêu cầu của chị Ngô Thị Nhớ.
Vì tình người nên tôi cần phải cho ông biết trước một số điều để ông không nên thực hiện những việc ông muốn làm cho chị Nhớ. Dẩu rằng tôi rất thông cảm với ông về quan hệ tình bạn chơi cầu lông giữa chị Nhớ với ông.
Xin ông biết cho!
Ngày 12-7-2006 chị Ngô Thị Nhớ gửi đơn đến Tòa án nhân dân huyện Phú Lộc kiện ly hôn và phân chia tài sản.
Ngày 1-10-2007 Tòa án nhân dân huyện Phú Lộc thụ lý lại vụ án dân sự số 38/2007/TLST-HNGĐ về tranh chấp tài sản.(vụ án kéo dài bảy năm).
Ngày 21-11-2013 chị NT Nhớ tự nguyện rút toàn bộ nội dung đơn khởi kiện .
Ngày 23-12-2013 Tòa án nhân dân huyện Phú Lôc ra quyết định số 100/2013/QĐST-HNGĐ về việc đình chỉ vụ án dân sự số 38/2007/TLST-HNGĐ ngày 1-10-2007 về việc tranh chấp tài sản.
Vậy ông lợi dụng chức phó Chủ tịch UBND để giữ lại số tiền bồi thường của tôi mà giải quyết việc phân chia cho chị Ngô Thị Nhớ để lấy lòng mỹ nhân là vi phạm pháp luật.
Theo tôi được biết chỉ có Tòa án mới có quyền phân chia tài sản. Đáng lý hơn ai hết ông phải biết rõ điều này? Nhưng không hiểu vì lý do gì ông cố tình ÔM LẠI để rồi xử lý vụ việc không thuộc thẩm quyền của mình.
Mong ông thông cảm cho! Nếu ông tiếp tục làm điều xàm bậy, tôi sẽ viết đơn tố cáo ông về việc lạm dụng chức vụ quyền hạn để xết xử việc không thuộc quyền hạn của mình, vi phạm pháp luật nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của công dân.
Trước khi chưa muộn, xin ông thay đổi ý định!.
Một lần nữa kính chúc ông sức khỏe!
Kính chào ông!
Kính thư
PHAN ĐÌNH THÀNH.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét