Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Tôi kiên quyết làm rõ vụ máy xúc cán dân tại Cẩm Giàng !

Riêng vụ việc ở Cẩm điền có 2 vấn đề làm cho tôi vô cùng bức xúc:
Dân Cẩm Giàng mắc lều canh hiện trường. 

a-) Việc bà lê thị Trâm bị xe ủi đất chèn phải ngày 10/7/2015.

Chính quyền Hải dương nói rằng đấy là hình ảnh cắt ghép,phô tô shop...:
Riêng chuyện này tôi đã đến ngay bệnh viện gặp bà Trâm để thăm hỏi và biết rõ sự thật mọi việc.
b-) Cũng vì chính quyền Hải dương trắng trợn nói sai sự thật,nên nhân dân ở Cẩm điền ( Cẩm giàng,Hải dương ) QUYẾT tập trung dựng lều ở cánh đồng này để bảo vệ hiện trường (xin xem ảnh kèm theo), chờ đến khi chính quyền,công an đến lập biên bản vụ (xe ủi chèn người bà Trâm) mới trở về làng ở:
Vì "thương dân và vì Công lý" nên tôi đã quyết tâm "vào cuộc " vụ này:
Sau đây là trình tự tôi đã tiến hành,tôi xin phép cụ thể như sau:rất mong các bạn cùng nhân dân đồng ý với tôi để cùng chiến đấu đến hơi thở cuối cùng
1-)Tôi đã gặp trực tiếp nhân dân hỏi han kỹ và biết rõ sự việc.
2-) Tôi xin ý kiến Bộ trưởng văn phaongf chính phủ trước khi tiến hành các bước.
3-)Tôi gọi điện liên lạc với giám đốc công an Hải dương để cử người cùng tôi đến hiện trường nắm vững tình hình..
4-)Tôi dự định sẽ cùng CA Hải dương và CA Hà nội đến tận hiện trường nắm rõ sự thực mọi chuyện rồi cùng ghi nhận việc xảy ra ngày 10/7/2015 ở cánh đồng Cẩm điền,lập biên bản ...Sau đó tôi sẽ giải thích,khuyên nhủ,động viên nhân dân trở về làng ở bình thường,còn chuyện đất đai sẽ do các cấp có thẩm quyền giải quyết tiếp...
Ngày 31/7/2015 Nhân dân đã đến nhà tôi trình bày,trao đổi trực tiếp,và thống nhất mọi ý kiến như trên ( nhân dân mong muốn tôi về ngay Cẩm điền ngày đầu tuần 3/8/2015,Nhưng rất tiếc lịch làm việc của tôi đã xếp cho ngày 3/8 và 4/8,.Tôi dự định 5/8 sẽ cùng bên CA đến gặp nhân dân ngay để sớm kết thúc việc:Hàng ngày nhân dân phải cắt cử khoảng 60 đến 70 người ăn,ngủ ngay dưới lều ở cánh đồng 
(để bảo vệ hiện trường).
Thương dân tôi quá,ngay lập tức tôi đã gọi điện tới phó giám đốc CA Hải dương
( Nguyễn Đức Hiển: 0913543504) với ý định để thống nhất ngày 5/8/2015 sẽ cùng đến hiện trường gặp nhân dân xác nhận "Hiện trường" xong để nhân dân về làng ở
5-) Phó giam đốc nói không đủ thẩm quyền...
6-)Tôi đã gọi điện đến Giám đốc CA Hải dương: Bùi ngọc Phi (01247718888 trước là phó giám đốc CA Hưng yên:người đã huy động hơn 3 nghìn CA mang quả nổ nghiệp vụ đến đàn áp nhân dân Văn giang) :
Mỗi ngày tôi đã gọi ít nhất không dưới 8 cuộc ( vào các thời gian khác nhau) để tránh: có thể:đang họp,đang ăn cơm,đang việc nhà,đang việc cá nhân,đang đi dạo..không mang theo điện thoại nhưng !! tất cả không bao giờ thưa máy !!!
7-)Tôi gọi đến ông Tánh cục trưởng A88 đề nghị chỉ đạo.. Cục trưởng đã gọi cho Phi,sau đó tôi gọi lại cục trưởng để hỏi kết quả thế nào? cục trưởng cho biết :"đã gọi Phi rồi,nhưng Phi có nghe theo hay không chưa biết !
Biểu tượng cảm xúc glasses Tôi lại kiên trì gọi đến Phi tiếp,vẫn không thưa máy.
9-) Tôi phải gọi đến ông Bùi Mậu Quân phó tổng cục trưởng An ninh:ông Quân có thưa máy,nhưng đang họp đại hội ( tôi đã nhắn tin vài lần,ông Quân cũng đã nhắn tin lại)...Nhưng cho đến giờ phút này tôi chưa nhận được kết quả gì ).
10-) Tôi gọi ông Nguyễn chí Thành ( tổng cục trưởng an ninh) không thưa.
11-) Tôi gọi đến ông chủ tịch tỉnh Hải dương Nguyễn Mạnh Hiển đã nói chuyện cụ thể ( đề nghị ông chỉ đạo Bùi ngọc Phi kết hợp với tôi để đến gặp dân,tôi sẽ vận động,giải thích khuyên nhủ...dân sẽ nghe tôi và về nhà ở để khỏi mưa nắng...ông chủ tịch nói cảm ơn bác...)
12-) Nếu từ giờ đên tối mà không có kết quả gì qua chỉ đạo của các cấp để dân tôi vẫn phải dầm mưa,dãi nắng sống dưới lều ngoài cánh đồng để bảo vệ hiện trường thì buộc lòng tôi phải báo cáo với ông bộ trưởng bộ công an,với thủ tướng chính phủ !
Cùng lắm Công an Hải dương vẫn ngoan cố không giải quyết việc để dân tôi trở về nhà sống thì tôi mong toàn thể nhân dân lên tiếng.
Tha thiết mong các bạn cùng tôi giúp nhân dân .!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét