Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Khi nông dân biết dùng internet để làm công cụ đấu tranh giữ đất, làm kinh tế.

Phúc trình về xu hướng sử dụng internet và thương mại điện tử tại Việt Nam

85% người sử dụng internet dùng trang mạng để theo dõi tin tức, 77% để xem email, 71% để lướt web, 69% để làm việc và học tập, và 66% để giải trí.
85% người sử dụng internet dùng trang mạng để theo dõi tin tức, 77% để xem email, 71% để lướt web, 69% để làm việc và học tập, và 66% để giải trí.
CỠ CHỮ 
Marketer, một công ty nghiên cứu thị trường của Mỹ, vừa công bố một phúc trình về sự phát triển nhanh chóng  của internet tại Việt Nam.

Trang mạng TechinASia tường thuật rằng theo eMarketer, độ thâm nhập internet tại Việt Nam là 35,6%, và tính từ tháng 12 năm 2012, ước lượng có tới 5,3 triệu người đăng ký sử dụng internet.

40% cư dân mạng tại Việt Nam nằm trong lứa tuổi từ 15 tới 34.

Theo eMarketer, 85% người sử dụng internet dùng trang mạng để theo dõi tin tức, 77% để xem email, 71% để lướt web, 69% để làm việc và học tập, và 66% để giải trí.

Theo tin này thì xem video là thú giải trí phổ biến nhất ở Việt Nam, với mức thâm nhập lên tới 90,2%.

Facebook vẫn là trang mạng xã hội được ưa chuộng nhất. Facebook phát triển tới 88% từ tháng 10 năm 2011 tới tháng 10 năm 2012.

Tin của ICTnews nói rằng sự phát triển nhanh chóng của internet, các thiết bị di động, mạng xã hội đã dẫn đến sự bùng nổ của các hình thức tiếp thị số- Digital Marketing.  

Nguồn: Tre, VietnamNet, Prensa Latina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét